Khai trương Trung tâm thẩm mỹ chất lượng cao của Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ

Ngày 31-5, Bệnh viện (BV) Đại học Nam Cần Thơ tổ chức kỷ niệm 2 năm thành lập; đồng thời, khai trương Trung tâm Thẩm mỹ DNC – LA RATIO và giới thiệu Đơn vị Thận nhân tạo.

BV có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, đồng thời ký kết hợp tác với nhiều BV tuyến trên như BV Trung ương Huế, BV Chợ Rẫy, BV Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, phối hợp với nhiều chuyên gia cố vấn trong nước và quốc tế.

Thời gian qua, BV liên tục triển khai nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu, trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy cho người bệnh trong vùng.

PGS.TS.BS Đàm Văn Cương, Giám đốc BV cho biết: “Sau 2 năm hoạt động, BV Đại học Nam Cần Thơ với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức, chung tay vì sứ mệnh cao cả của người thầy thuốc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giữ vững thương hiệu “Bệnh viện – Trường Đại học” trong lòng người dân. BV mong muốn hoàn thiện chất lượng mang đến dịch vụ tốt nhất, là địa chỉ đáng tin cậy mà người bệnh có thể gửi trọn niềm tin và hy vọng”.

Dịp này, BV khai trương Trung tâm thẩm mỹ DNC – LA RATIO. Trung tâm thực hiện đa dạng các dịch vụ như: Phun thêu, chăm sóc điều trị da, phẫu thuật thẩm mỹ…

Việc phẫu thuật được thực hiện trong hệ thống phòng mổ hiện đại, đảm bảo vô khuẩn và tuân thủ các quy trình đảm bảo an toàn; sử dụng kỹ thuật mới, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng, chi phí phù hợp.

Theo BS Võ Thành Trung, Giám đốc điều hành Trung tâm thẩm mỹ DNC – LA RATIO, trung tâm thẩm mỹ không chỉ mang đến những dịch vụ làm đẹp an toàn, chất lượng cho khách hàng mà còn là cơ hội đào tạo thực tế cho sinh viên Trường Đại học Nam Cần Thơ.

Nghi thức khai trương Trung tâm thẩm mỹ và đơn vị thận nhân tạo. Ảnh: THU SƯƠNG 

Theo đó, sinh viên ngành Y, Dược, Răng – Hàm – Mặt của trường sẽ được thực hành trực tiếp tại trung tâm, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đầu ngành. Đây là môi trường để sinh viên trau dồi kiến thức, kỹ năng và nâng cao tay nghề, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Trung tâm Thẩm mỹ DNC – LA RATIO còn là nơi tổ chức các hội thảo khoa học, các khóa đào tạo ngắn hạn chuyên ngành thẩm mỹ cho các bác sĩ, kỹ thuật viên trong khu vực, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ cũng như phát triển ngành thẩm mỹ tại địa phương.

Bác sĩ giới thiệu hệ thống máy lọc thận. Ảnh: THU SƯƠNG 

Dịp này, BV cũng giới thiệu về Đơn vị Thận nhân tạo, thuộc Khoa cấp cứu – Hồi sức tích cực và chống độc, dự kiến đưa vào hoạt động ngày 15-7-2024. Đơn vị gồm 20 máy lọc thận nhân tạo hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế cùng các thiết bị phụ trợ như giường bệnh theo quy định, máy lọc máu HD, máy HDF-Online model của Đức, máy lọc nước RO tiêu chuẩn AAMI, hệ thống rửa, bảo quản quả lọc…

Đơn vị Thận nhân tạo chuyên khám, điều trị, lọc máu định kỳ và cấp cứu cho bệnh nhân suy thận mạn giai đoạn cuối, suy thận cấp và nhiều vấn đề về thận khác.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, BS Cao Hoàng Anh, Phó Giám đốc Sở Y tế TP Cần Thơ biểu dương sự phát triển mạnh mẽ của BV Đại học Nam Cần Thơ trong 2 năm qua. BV vừa là địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng, người bệnh thuận tiện tiếp cận với chi phí hợp lý, đồng thời là đơn vị đào tạo đội ngũ nhân lực y tế tương lai. Bên cạnh đó, BV còn tích cực các hoạt động an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm của người thầy thuốc với cộng đồng.

THU SƯƠNG

Nguồn: Khai trương Trung tâm thẩm mỹ chất lượng cao của Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ – Báo Cần Thơ Online (baocantho.com.vn)