Khai Giảng Năm Học Mới 2024-2025 tại Song ngữ DNC

Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2024, Song ngữ DNC tưng bừng đón chào năm học mới với không khí hân hoan và náo nhiệt. Buổi lễ khai giảng diễn ra trong tiếng nhạc rộn ràng của những bài hát chào mừng, tạo nên bầu không khí sôi động và đầy ý nghĩa, với sự hiện diện của toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh, làm cho ngày lễ trở nên thật long trọng.
Trong bối cảnh cả nước đồng loạt bước vào năm học mới, thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cũng được nhắc đến như một nguồn động viên tinh thần quý giá. Trong thư, ông nhấn mạnh: “Tôi mong ngành Giáo dục cần tập trung thực hiện tốt chủ đề năm học đã đề ra là: ‘Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương.’ Giáo dục và đào tạo cần tiếp tục hướng đến phát triển con người và hạnh phúc của con người, phát huy tối đa nhân tố con người, lấy con người làm trung tâm, chủ thể, nguồn lực, mục tiêu của sự phát triển, tạo nền tảng cho việc thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.” Lời nhắn nhủ này không chỉ thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, mà còn tiếp thêm động lực để toàn thể giáo viên và học sinh Song ngữ DNC phấn đấu hơn nữa trong năm học mới.
Buổi lễ khai giảng khép lại trong niềm vui và sự kỳ vọng, đánh dấu sự khởi đầu của một năm học đầy thách thức nhưng cũng tràn đầy hy vọng. Với định hướng nâng cao chất lượng giảng dạy và rèn luyện học sinh không chỉ về kiến thức mà còn về kỹ năng sống, Song DNC cam kết sẽ tiếp tục xây dựng môi trường học tập toàn diện, giúp các em học sinh chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai. Tin chắc rằng, với sự dẫn dắt tận tâm của thầy cô và nỗ lực không ngừng của các em học sinh, DNC School sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công trong năm học mới.